Những thủ thuật giúp bạn trở thành pro trong game đế chế

chỉ dẫn cách chơi đế chế từ căn bản đến nâng cao

Bạn muốn chơi đế chế nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Bài viết này sẽ chỉ dẫn cách chơi đế chế từ căn bản đến nâng cao, giúp bạn nhanh trở nên pro đế chế …

Có rất nhiều cach choi de che mà chúng ta biết, nhưng chắc hẳn các bạn sẽ chẳng thể nắm rõ được quy trình một cách chơi đế chế giúp chúng ta dành thắng lợi với mọi đối thủ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn cách chơi để chế tốt nhất từ căn bản đến nâng cao.
1. Cách phát triển và điều phối cung R trong đế chế.
Cung R là một loại quân khá phổ quát trong trò chơi Đế chế. Nó là một loại quân có khả năng cơ động tốt, đấu tranh có tầm xa tốt nhất nên là tuyển lựa của nhiều game thủ nhất giờ muốn thủ nhà và phát triển tay to. Bài viết dưới đây cả chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn một số cách căn bản trong việc phát triển và điều cung R.
Tìm hiểu: Cach phat trien va dieu phoi cung R.
2. Cách chơi đế chế: Cách nâng cấp nhà BS.
Những người mới tập chơi thường chỉ đoán những chức năng nâng cấp trong nhà BS phê chuẩn tượng trưng của chúng trong BS. Điều này dẫn đến là quân đội không được nâng cấp hết tầm vì những hiểu lầm. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về cách nâng cấp nhà BS.
Tìm hiểu: Cach nang cap nha BS.
cach choi de che
Huong dan cach choi de che
3. Cách chơi đế chế: Cách lên đời bằng BE và xây nhà chính ở đời 1,2.
Trên nguyên tắc trong các cách chơi đế chế thì bạn có thể lên đời bằng bất kỳ nhà gì miễn là có thể chuyển nhanh qua các nhà bằng bàn phím trong khoảng thời kì (rất nhỏ) chuyển từ nhà chính sang nhà kia thì bấm vào nút nâng cấp lên đời bằng BE trong đế chế.
Tìm hiểu: Cach len doi bang BE va xay nha chinh o doi 1,2.
4. Cách chơi đế chế: Cách chạy dân để phát triển trong đế chế.
Chạy dân trong game đế chế là một trận đấu không hề dễ dàng kể cả đối với các cao thủ game đế chế. Muốn có được cách chạy dân để phát triển trong đế chế một cách chóng vánh thật khó. bữa nay chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách chơi đế chế và giúp bạn những cách chạy dân để phát triển trong đế chế nhanh nhất.
Tìm hiểu: Cach chay dan de phat trien trong de che.
5. Cách chơi Đế Chế - Nghệ thuật dùng phù thủy.
Nếu bạn biết nghệ thuật dùng phù thủy trong đế chế thì quản thật việc chơi đế chế là đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng có những bạn chưa biết về cách chơi đế chế về cách dùng phù thủy trong đế chế là rất nhiều. Vậy bài viết sau sẽ chỉ dẫn các bạn một cách chi tiết.
Tìm hiểu: Nghe thuat su dung phu thuy.
6. Cách chơi đế chế: Những loại quân bá đạo đời 3 (Phần 1).
Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các quân bá đạo đời 3 trong đế chế, và những điểm mạnh, điểm yếu của mỗi quân. Nó sẽ giúp bạn có những cách chơi đế chế được tốt hơn.
Tìm hiểu: Nhung loại quan ba dao doi 3 (phan 1).
7. Cách chơi đế chế: Những loại quân bá đạo đời 3 (Phần 2).
Dưới đây là các quân bá đạo đời 3 trong đế chế tiếp phần 1, các quân này với các điểm yếu điểm mạnh của nó sẽ giúp bạn tận dụng và dùng chiến lược tốt trong các cách chơi đế chế của riêng mình.
Tìm hiểu: Nhung loai quan ba dao doi 3 (phan 2).
8. Cách chơi đế chế: Cách cai quản bản đồ trong đế chế.
Với kĩ năng cai quản bản đồ trong game đế chế cũng rất quan yếu. Nếu bạn có cách cai quản bản đồ trong đế chế tốt thì cách chơi đế chế của bạn cũng tăng cao lên rất nhiều. Bài viết dưới sẽ chỉ dẫn quản cách cai quản
Tìm hiểu: Cach quan li ban do trong de che.
Cach choi de che
Huong dan cach choi de che
9. Cách chơi đế chế: Cách điều khiển quân chém.
Trong đế chế việc biết cách điều khiển quân chém cũng là một nghệ thuật của game thủ và việc điều khiển quân chém không hề dễ dàng đối với người mới chơi game đế chế.
Tìm hiểu: Cach dieu khien quan chem.
10. Cách chơi đế chế: Cách chơi tốt quân Palmyran.
Có rất nhiều game thủ đã gặp khó khăn khi mới chơi với quân Palmyran, vì dân Palmyran đắt gắp rưỡi dân thường (75 food). Bài viết sau sẽ chỉ dẫn bạn cach choi de che với cách chơi tốt quân Palmyran trong đế chế.
Tìm hiểu: Cach choi tot quan Palmyran.
11. Ưu điểm các loại quân trong game đế chế.
Trước khi chơi game đế chế, điều trước nhất bạn cần quan hoài đến là các đội quân trong đế chế và điểm mạnh yếu của mỗi đội quân này.
Tìm hiểu: Uu diem cac loai quan trong game de che.
12. Các phím tắt trong game đế chế.
Các bạn muốn chuyển di nhanh tới các vị trí mình muốn chọn, mà không muốn phải mất nhiều thời kì để chuyển di, vậy bạn có thể dùng các phím tắt trong game đế chế để chuyển di nhanh hơn.
Tìm hiểu: Cac phim tat trong game de che.
13. Các đội quân trong game đế chế: Cách chơi đế chế: Trong game đế chế bạn đã biết được đội quân nào? sức mạnh của từng đội quân ra sao? Sau đây chúng tôi cung cấp cho các bạn các đội quân trong game đế chế và ý nghĩa của từng đội quân này.
Tìm hiểu: Cac doi quan trong game de che.
để ý: Khi bắt đầu vào chơi game đế chế.

- Đẻ dân cày
- 1 dân cày đi dò đường
- 2 dân cày xây 1 BE. Sau khi xây xong 1 dân cày xây tiếp 1 BE. 1 dân cày đi dò đường.
- Lúc này bạn đã tìm được một "mỏ" hoa quả.
- tụ hợp dân cày xây 1 cái BG và vặt hoa quả.
- 3 cả các dân cày được đẻ ra tiếp theo sẽ làm việc ở đây
- dân cày thứ 7 đi dò đường
- dân cày thứ 8 đi chặt gỗ
- dân cày thứ 9 đi dò đường
- dân cày thứ 10 xây BE
- Từ dân cày thứ 11 đi chặt gỗ
- Khi bạn có đủ 120 gỗ, xây ngay một cái BS. để ý: Bạn phải xây gần bãi thú để có thể lấy thịt, hoặc bãi vàng cũng được. cố nhiên là nếu bạn tìm thấy.
- Bạn cứ đẻ dân cày và kiếm thật nhiều thức ăn để lên đời 2. để ý quan yếu: không được làm đồng.
- để ý nữa là bạn phải luôn để mắt đến nhà BE.
- Làm như vậy, bạn sẽ lên xong đời III trong khoảng thời kì xung quanh phút thứ 14
Cách chơi đế chế
Huong dan cach choi de che
ngóng bài viết này sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cách chơi đế chế

Game đế chế không chỉ là 1 game thường nhật, game này còn giúp người chơi tư duy sách lược về cách điều quân, … Tuy nhiên không nên lạm dụng quá để chơi mà ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Chúc các bạn vui vẻ.

Đăng nhận xét

Chuyên Mục

Subscribe For Email Feed

Email_SubscriptionsSign up to receive breaking news

Facebook Like